1. CAM KẾT CÙNG PHÁT TRIỂN
- Với tinh thần cùng thắng, BIOHSTEMCELL đồng hành với các Đại lý trong tất cả các công tác mở rộng thị trường, mở rộng hệ thống phân phối của Đại lý.
- Mức chiết khấu hấp dẫn, rõ ràng
- Hỗ trợ tối đa về Marketing, PR các tài liệu liên quan và chính sách sản phẩm mẫu cho Đại lý
- Hỗ trợ tối đa về chính sách bảo hành cho tất cả các khách hàng của Đại lý
2. MỨC CHIẾT KHẤU HẤP DẪN, RÕ RÀNG
- Dựa theo cam kết số lượng các mặt hàng, Quý Đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu dành riêng cho Đại lý
- Khi Quý Đại lý vượt qua số lượng tối thiếu thì Quý Đại lý sẽ nhận chiết khấu theo doanh số mua hàng trên tỷ lệ đã thỏa thuận. Mỗi mức doanh số sẽ được tính mức chiết khấu khác nhau nhưng được cộng dồn cho đến cuối tháng, cuối quý, cuối năm.
- Mức chiết khấu Quý Đại lý có thể nhận được cam kết cạnh tranh và mức cao nhất tại thị trường.
3. CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ
- Khi là Đại lý của Công Ty (CTY), CTY sẽ gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu trên bảng giá. Giá niêm yết trên bảng giá là giá chưa bao gồm VAT 10% (người mua hàng thanh toán VAT khi yêu cầu hóa đơn).
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý Đại lý trên thị trường.
- Giá niêm yết của công ty sẽ được áp dụng tối thiểu 12 tháng. Theo quy định chung, công ty có quyền tăng giá 10%/năm (tùy theo tình hình kinh tế và cập nhật công nghệ mới hàng năm nếu có).
- Trong trường hợp CTY tăng giá Bán, Quý Đại lý sẽ được thông báo trước tối thiểu trong vòng từ 30 đến 45 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.
4. THỜI GIAN GIAO HÀNG
- Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 48 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành TP. HCM, Hà Nội, trường hợp ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của bên vận chuyển).
- Nếu hết hàng thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng.
5. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ
-
Hợp đồng nguyên tắc:
Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của CTY, được hưởng các chính sách dành cho Đại lý.
-
Công nợ mua hàng:
- Quý Đại lý thanh toán chuyển khoản 50% khi đặt hàng và thanh toán SHIPCOD 50% còn lại khi nhận hàng.
- Quý Đại lý chịu phí vận chuyển và chuyển khoản.
6. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
- Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue theo các chương trình của CTY.
- Thông tin về Quý Đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin Đại chúng và trên các website của CTY (CTY sẽ công bố khi đã được Quý đại lý đồng ý).
- Quý Đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm của CTY, các chương trình marketing thúc đẩy bán hàng.
- Quý đại lý sẽ được cty giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.
- Quý Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối.
- Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp.
- Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ đào tạo ZOOM Online và chuyển giao công nghệ Offline (khi đủ điều kiện).
- Quý Đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ về hàng hóa.
Đổi hàng:
- Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ giao hàng. Quý Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho hết hàng để đổi cho Đại lý thì Công ty sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể.
Hàng trưng bày/mẫu thử nghiệm:
- Quý Đại lý thân thiết sẽ được mượn hàng trưng bày mẫu, thử nghiệm đối với các dòng sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc khi Quý Đại lý khai trương/mở địa điểm kinh doanh mới. Vui lòng liên hệ trực tiếp trước với Nhà phân phối khi Đại lý có nhu cầu.
7. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ
- Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
- Kế hoạch kinh doanh và phân phối sản phẩm tại thị trường đăng ký Đại lý độc quyền.
- Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
- Các Đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được công ty hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho công ty để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
- Cam kết doanh số theo từng tháng/quý/năm.
- Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng Đại lý.
- Hỗ trợ, kết hợp với Công ty khi có chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm bán của Đại Lý
- Nếu là Đại lý phân phối độc quyền (Tổng đại lý, cấp 1) thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
- Bán đúng và đảm bảo mức giá bán ra tương đương với giá bán lẻ đề nghị của Công ty. Cam kết chênh lệch thấp hơn tối đa 10% (không được bán cao hơn giá niêm yết).
- Không bán phá giá online và offline (Xử lý theo quy định Pháp luật nếu vi phạm).
8. HẠ CẤP ĐẠI LÝ/THU HỒI ĐẠI LÝ
Nếu Đại lý vi phạm một trong các trường hợp sau:
- Làm giảm uy tín thương mại hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm bằng bất cứ hình thức hay phương tiện nào.
- Cung cấp hàng nhái, hàng giả gắn thương hiệu Công ty (Xử lý theo quy định Pháp luật).
- Sử dụng hình ảnh, thương hiệu của Công ty để phân phối sản phẩm của thương hiệu khác.
- 3 tháng liên tục không đảm bảo doanh số theo yêu cầu.
- Trong vòng 3 tháng sau khi Tổng đại lý, Đại lý cấp 1 đăng ký khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Công ty sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.